Quy luật duy nhất khi bắt đầu tổ chức các sự kiện cho doanh nghiệp chính là sự thay đổi. Những tiến bộ trong công nghệ mạng xã hội và các đối tượng tham gia sự kiện ngày càng phức tạp là nền tảng để tìm ra các xu hướng sắp tới.Trước thực tế đó, HanoiEvents xin đưa ra 5 trong số các xu hướng mới và đang được đánh giá cao nhất.
Đa dạng cộng đồng người tham dự
Những vị khách tham dự của bạn sẽ không chỉ là những người có mặt tại địa điểm tổ chức sự kiện. Với những cộng đồng trên các phương tiện truyền thông mạng xã hội, bạn có thể tiếp cận hàng triệu người tham gia gián tiếp trên khắp thế giới. Facebook Live là một sự lựa chọn khả thi nhất mà bạn có thể phát sóng trực tiếp nhưng Snapchat cũng có công cụ tương tự được gọi là Live Stories.
Cả hai đều cho phép truyền tải video trực tiếp của hội nghị hay phát sóng các sự kiện của bạn không khác gì mặt đối mặt. Bạn không cần phải phát toàn bộ sự kiện, nhưng cần có một vài điểm nhấn đủ để thu hút một số lượng người tham gia ảo.
Hãy để chính những người tham dự làm chủ sự kiện
Một trong những xu hướng lớn nhất hiện nay đó là cho phép những người tham dự tự kiểm soát những trải nghiệm của họ. Điều này được thực hiện nhằm mục đích tăng sự tương tác giữa ban tổ chức và người tham dự. Đây là một cách tuyệt vời để giảm bớt những gánh nặng trong việc lập kế hoạch và cho mỗi cá nhân tham dự có được những trải nghiệm mới mẻ.
Bạn cũng có thể sử dụng nội dung tương tác như câu hỏi hoặc bỏ phiếu bình chọn cho các ca sĩ / diễn viên / nhà diễn thuyết, vv... và người xem rất thích điều này Khi người dùng tham gia vào việc lập kế hoạch cho sự kiện, họ có thể thực hiện những trải nghiệm tùy ý mà không ảnh hướng đến sự vẹn toàn của bản thân như người lập kế hoạch chuyên nghiệp.
Ngày càng có nhiều những lựa chọn tự phục vụ có sẵn khi mà khoa học công nghệ ngày càng tiến bộ, hãy tận dụng triệt để các công cụ khảo sát trên mạng Xã Hội nếu bạn muốn sự kiện của mình thành công.
Cách thuyết trình thân mật của diễn giả
Những bài thuyết trình thân mật của các diễn giả ngày càng trở nên phổ biến trong các sự kiện. Bởi vì các bài diễn thuyết được chia thành các phần nhỏ hơn, sẽ có nhiều cơ hội hơn trong việc tương tác với khán giả. Những buổi hội nghị thân mật thường thu hút sự chú ý nhiều hơn và tạo dựng được một sự kiện đáng nhớ.
Một buổi hội nghị kiểu dạng như: “ Hãy hỏi tôi bất cứ điều gì?” là một cách tuyệt vời để đưa bài diễn thuyết thân mật lồng ghép trong sự kiện của bạn.
Thêm nhiều các hoạt động tiếp thị trong năm
Trước đây, cá nhà tổ chức sự kiện phải xem xét lại tất cả mọi thứ sau mỗi sự kiện để tìm hiểu xem phần nào là tốt nhất, phần nào còn thiếu sót. Nhờ có phường tiện truyền thông xã hội, những người tham dự thực tế đã giúp các nhà tổ chức nhận xét sự kiện. Mỗi một bài đăng trực tuyến là một phần của cộng đồng mạng mà các nhà tổ chức có thể sử dụng để lên kế hoạch cho các sự kiện trong tương lai.
Cộng đồng trực tuyến cũng giúp tiếp thị một cách liên tục cho khoảng thời gian còn lại trong năm. Việc duy trì các hoạt động cộng đồng rất quan trọng trong việc tái tổ chức các sự kiện thành công. Một cách đơn giản để thu thập được nguồn cung cấp nội dung cho các sự kiện tiếp thị trong năm của bạn đó là lưu lại toàn bộ khoảnh khắc các sự kiện của bạn một cách sinh động và chân thực nhất.
Một nhiếp ảnh gia không chỉ khiến cho sự kiện của bạn thành công mà còn tạo ra nội dung cho các chiến dịch tiếp thị trong tương lai của bạn.Nếu bạn đang tìm kiếm một nhiếp ảnh gia chụp ảnh sự kiện cho các sự kiện trong công ty, hãy liên hệ với HanoiEvents ngay hôm nay để được báo giá.